PH-HS

Khoá Học English Communication By Topics “Preschool”

english communication by topic

Mẹ có biết về những con số nói lên tầm quan trọng của ngôn ngữ Anh?

  •       Đứng thứ nhất trong top 10 ngôn ngữ quyền lực nhất thế giới. Theo sau đó lần lượt là Trung Quốc, Pháp, Tây Ban Nha và tiếng Ả Rập.
  •       Là một trong 6 ngôn ngữ chính thức của Liên Hợp Quốc.
  •       Là ngôn ngữ chính thống của cả ba cường quốc: Mỹ, Anh và Canada.
  •       Hơn 1 tỷ người sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai tại quốc gia mình.

Chúng ta đều dễ dàng nhận thấy tầm quan trọng của tiếng Anh khi nhu cầu học và dạy tiếng Anh cho trẻ đã tăng lên theo cấp số nhân. Thành thạo tiếng Anh bé càng có ưu thế khi tiếp cận với lối sống và văn hóa đang dần thay đổi.

Khi rào cản ngôn ngữ không còn là vấn đề, trẻ thỏa sức khai phá các tiềm năng khác bên trong mình.

LỢI ÍCH KHI HỌC TIẾNG ANH GIAO TIẾP

  • Phát âm chuẩn hơn

Ở độ tuổi nhỏ trẻ học tiếng Anh theo bản năng, giúp bé dễ dàng tiếp thu kiến thức mà giáo viên truyền đạt. Bên cạnh đó các em còn có khả năng bắt chước thần kỳ, nhờ thế mà việc phát âm cũng trở nên tự nhiên và chuẩn xác hơn.

  • Giúp trẻ thông minh hơn

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc học ngoại ngữ rất tốt cho não bộ, việc sử dụng linh hoạt giữa các thứ tiếng với nhau buộc não bộ phải vận động. “Tập thể dục” thường xuyên giúp não ngày càng phát triển. Nhờ thế mà bé tăng khả năng tiếp thu kiến thức, biết xử lý lượng thông tin từ nhiều nguồn thông tin khác nhau.

  • Có nhiều thời gian hơn

Hãy thử tưởng tượng hành trình hoàn thành cấp học phổ thông là 12 năm bắt đầu từ năm bé 6 tuổi và kết thúc lúc 18 tuổi. Nếu bắt đầu học ngoại ngữ từ lúc 4 tuổi, có nghĩa là thời gian học ngoại ngữ tới 16 năm hơn hẳn các bạn đồng trang lứa 2 năm. Bên cạnh chương trình và phương pháp giảng dạy, thời gian chính là ưu thế lớn nhất của em trong việc học một ngôn ngữ mới.

CHƯƠNG TRÌNH HỌC TIẾNG ANH GIAO TIẾP

Bảng chữ cái Bé bắt đầu bằng kiến thức cơ bản như bảng chữ cái. Tuy nhiên không chỉ dừng lại ở việc nhận diện mặt chữ, điều thiết yếu là giúp bé phát âm chuẩn các chữ cái đấy. Nền tảng ban đầu rất quan trọng. Chuẩn bị càng kĩ, quá trình học của trẻ sau này sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.
Phát âm Phát âm là yếu tố cần thiết giúp giao tiếp bằng tiếng Anh của bé tốt hơn. Tại Next lớp học chủ trương khắc phục các hạn chế trong phương pháp học truyền thống, tạo môi trường khuyến khích bé nói nhiều hơn. Khi giao tiếp nhiều vừa tạo sự phản xạ, vừa dễ cải thiện cách phát âm ở trẻ.
Từ và câu đơn giản Thông qua các chủ đề thực tế và các hoạt động lớp học thú vị, bé sẽ tiếp thu và dần mở rộng vốn từ vựng của mình.
Thực hành hội thoại Tại Next Education bé không “học tiếng Anh” mà là “Chơi Tiếng Anh”, các từ vựng câu thoại vượt ra ngoài trang giấy, trở thành các hoạt động thực tế. Cũng chính vì thế việc học tiếng Anh đối với bé là trải nghiệm, trở nên thật hơn.

SỰ KHÁC BIỆT CỦA “ENGLISH COMMUNICATION BY TOPIC” TẠI NEXT EDUCATION.

Phương pháp giảng dạy không áp lực điểm số, hướng vào cá nhân, tự học có hướng dẫn.

Thực hiện Test đầu vào nhằm định vị khả năng môn học của trẻ, từ đó đưa ra cách tiếp cận phù hợp.

Chương trình giảng dạy là sự tích hợp giữa giáo trình chuẩn quốc tế True Learning, IEYC Curriculum, The creative Learning cùng tinh hoa của nền giáo dục Việt Nam.

Các bài học phân theo thành cấp độ, nâng cao dần, có hình ảnh minh họa trực quan. Bài tập thực hành mang tính thực tế, nâng cao tính ứng dụng môn học trong cuộc sống thường nhật.

Giáo trình đánh mạnh phát triển nền tảng giao tiếp tiếng Anh phản xạ, tập trung vào cách phát âm, từ vựng giúp các em nhạy bén hơn trong việc sử dụng ngoại ngữ.

Mỗi ngày một chủ đề thực hành, không chỉ học lý thuyết, vốn từ vựng của bé được mở rộng thông qua các hoạt động trải nghiệm thực tế.

Lập các tình huống giả định cho học sinh linh hoạt giải quyết vấn đề bằng các mẫu câu. Ngoài ra, các thành ngữ, ngữ điệu trong các cuộc hội thoại của người nước ngoài được lồng ghép vào giáo trình, từ đó học sinh có thể vận dụng và nhạy bén hơn khi giao tiếp ngoài đời thực.

Tránh lối học thụ động, Next khuyến khích bé nói nhiều hơn, phát biểu và đóng góp xây dựng bài nhiều hơn.

Giáo viên bản xứ đứng lớp là người có kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn cao.