PH-HS

Khoá học Toán Tiểu học tại Next Education

Khoá học viết cho trẻ Mầm Non tại Next Education

Toán học mang lại nhiều lợi ích trong suốt quá trình trưởng thành của bé. Toán giúp các em phát triển tư duy logic, rèn luyện kỹ năng phân tích suy luận, kích thích não hoạt động linh hoạt và nâng cao chỉ số IQ.

Chương trình tại Next Education được thiết kế để bé đạt được sự thành thạo trong các kỹ năng tính toán. Chương trình gồm hệ thống bài tập 600 trang, 2 bộ đề kiểm tra hàng tuần, 20 đề cho mỗi học kỳ trong suốt 35 tuần học thuật.

NHỮNG LỢI ÍCH MÀ TOÁN HỌC MANG LẠI

Giúp bé tư duy theo quy trình:

Thật vậy, khi áp dụng vào thực tế ta thấy để giải quyết vấn đề hiệu quả chúng ta đều phải tuân theo một quy trình gồm: Nhận diện vấn đề, tìm hiểu về nguồn gốc, nguyên nhân, xác định kết quả mong muốn, cách thực hiện và cuối cùng là đưa ra quyết định. Học Toán giúp em xử lí mọi thứ có logic, theo trình tự rõ ràng.

Rèn luyện cho bé sự tập trung

Học toán giúp chúng ta cẩn thận, tỉ mỉ và tập trung theo quy luật. Mỗi bài tập là một ẩn số, điều cần làm là đi tìm ẩn số đằng sau những dữ kiện đã cho trước. Nếu chúng ta tập trung, chúng ta có thể giải quyết nhanh chóng, hiệu quả công việc tăng rất nhiều so với khi bị xao nhãng.

Linh hoạt ứng dụng vào thực tế

Toán là các con số được kết nối với nhau theo các quy luật từ cơ bản đến phức tạp. Nhiều quan điểm cho rằng các quy luật đấy khó có thể áp dụng vào thực tế. Tuy nhiên, các cách cân, đo, đong, đếm, cách tính lãi, tính nhẩm,.. xuất phát từ toán học đều có thể ứng dụng trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta.

CHƯƠNG TRÌNH HỌC TOÁN

Chương trình được thiết kế theo từng cấp độ, Worksheet sau sẽ nâng cao hơn một bậc, theo đó bé vừa có thể xây dựng nền tảng kiến thức vừa có thể mở rộng vốn hiểu biết của mình. 

Level 1

Số học

Chương trình số học xoay quanh thực hành các phép tính: Cộng, trừ, nhân, chia, và rèn luyện các phương pháp tính nhẩm. Để có thể nâng cao kỹ năng tính toán việc quan trọng là phải nắm vững các kiến thức căn bản ban đầu. Các bé được thực hành, ôn luyện thường xuyên trước khi bước qua cấp độ mới.
Level 2

Toán lời giải

Đến giai đoạn này, bé tiếp xúc với các dạng bài tập có lời văn. Trẻ sẽ vận dụng kiến thức ở cấp độ trước đề hoàn thành hiệu quả bài tập của mình. Các dạng đề có tính thực hành cao, mang toán học gần gũi hơn với cuộc sống thường nhật của bé.
Level 3

Toán kiểm tra hàng tuần và định kì

Các bài kiểm tra tại Next Education không nhằm mục đích điểm số, đấy chỉ là một hình thức giúp cô theo dõi tình hình học tập của các em, từ đó đưa ra các phương pháp giảng dạy phù hợp hơn. Các bài kiểm tra giúp trẻ củng cố kiến thức, tự tin, nâng cao hiệu quả học tập, thành tích trong lớp vì thế cũng được cải thiện nhiều.
Level 4

Toán bổ sung nâng cao

Khi bước vào cấp độ này, học viên được yêu cầu phải có nền tảng vững chắc, sẵn sàng thử thách bản thân với các kiến thức mới và nâng cao hơn. Chương trình bổ sung cho bé các bài học về chu vi, diện tích, phân số, nhân chia mở rộng. Các khái niệm, quy tắc đi đôi với các bài tập thực hành và ứng dụng. Toán học là môn đòi hỏi rất nhiều về tư duy, nhưng với một giáo trình phù hợp, lớp học tại Next sẽ giúp bé tiếp thu dễ dàng hơn rất nhiều.

SỰ KHÁC BIỆT CỦA TOÁN HỌC TẠI NEXT EDUCATION

Hình thành tư duy giải toán phản xạ bằng các hoạt động “Lặp lại” bài giải sai, “Thay đổi” để ghi nhớ từ đó bé có thể tự “Phân tích” để ghi nhận và hiểu sâu hơn các quy luật

Tạo không gian riêng cho bé, giúp em tập trung, vận động não dẫn đến việc tự tìm tòi khám phá các cách giải mới

Sự dẫn dắt bé tự khám phá tìm tòi cách giải toán dưới các hình thức khác nhau. Đồng thời tăng tính tương tác “Thầy – trò” để bé có được các cách giải chính xác nhất và nhanh nhất.

“Ươm mầm” tình yêu với Toán ở bé chính là khát vọng lớn lao của Next Education

Phương pháp giảng dạy không áp lực điểm số, hướng vào cá nhân, tự học có hướng dẫn.

Chương trình giảng dạy là sự tích hợp giữa giáo trình chuẩn quốc tế True Learning, IEYC Curriculum, The creative Learning cùng tinh hoa của nền giáo dục Việt Nam.

Các bài học phân theo thành cấp độ, nâng cao dần, có hình ảnh minh họa trực quan. Bài tập thực hành mang tính thực tế, nâng cao tính ứng dụng môn học trong cuộc sống thường nhật.

Thực hiện Test đầu vào nhằm định vị khả năng môn học của trẻ, từ đó đưa ra cách tiếp cận phù hợp.