PH-HS

Khoá học English Communication By Topic (Primary)

english communication by topic primary

Độ tuổi thích hợp nhất để bé có thể tiếp thu và học thêm một ngoại ngữ là khi bé bắt đầu bước vào cấp Tiểu học. Việc tiếp xúc sớm với ngoại ngữ tạo tiền đề phát triển tốt cho bé trong suốt quá trình học Tiếng Anh sau này.

Đến với khóa học English Communication by Topic, trẻ sẽ được tập trung phát triển các kỹ năng giao tiếp. Thầy cô Next Education nỗ lực khắc phục lối học thụ động, khuyến khích trẻ nói nhiều hơn. Trung tâm không chỉ dạy văn phạm, từ vựng mà trẻ sẽ được học các kiến thức thực tế về phát âm, cách giao tiếp thông qua các chủ đề mang tính thực hành cao.

LỢI ÍCH KHI HỌC TIẾNG ANH GIAO TIẾP

Lợi cho thần kinh và sức khỏe: Việc linh hoạt sử dụng hai ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt giúp não vận động nhiều, từ đó thêm phát triển, gia tăng khả năng ghi nhớ ở trẻ. Một nghiên cứu y học đưa ra rằng những biểu hiện của bệnh Dementia (Bệnh mất trí) xuất hiện trễ hơn ở những cá nhân có khả năng giao tiếp bằng hai ngôn ngữ trở lên.

Tự tin hơn trong giao tiếp: Tiếng Anh được xem như một ngôn ngữ toàn cầu, là phương tiện giao tiếp chính ở các lĩnh vực giữa các quốc gia khác nhau. Do thế chỉ cần biết Anh Văn, mọi rào cản ngôn ngữ hoàn toàn bị phá vỡ. ​

Mở ra nhiều cơ hội trong học tập và làm việc:  Trước đây việc du học còn rất xa lạ với người Việt Nam, tuy nhiên trong thế giới mở ngày nay, du học trở nên dễ dàng hơn rất nhiều chỉ cần bé biết giao tiếp bằng tiếng Anh. Học tập ở những nền giáo dục tiên tiến nhất thế giới giúp em có cái nhìn rất khác về cuộc sống xung quanh. Hơn thế với nguồn lao động ngày càng tăng, thì ngoại ngữ chính là yếu tố cần thiết làm tăng lợi thế cạnh tranh.

CHƯƠNG TRÌNH HỌC TIẾNG ANH GIAO TIẾP TẠI NEXT EDUCATION

Level 1: Giai đoạn khởi động

Đối với trẻ ở độ từ 6 đến 8 tuổi, tâm lý bé vẫn còn rất ham chơi, sự tập trung chú ý chưa cao. Do đó việc học ngoại ngữ nếu không được tiếp cận bằng phương pháp thích hợp dễ dẫn đến tình trạng bé lười nhác, biếng học.

Ngữ Âm Muốn phát âm chuẩn phải có phương pháp đúng. Chương trình của Next sẽ dạy các em các khái niệm cơ bản về ngữ âm. Khi em đã nắm rõ các nguyên tắc việc thực hành về sau sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.
Mẫu câu giao tiếp Giai đoạn này bé sẽ học những câu tiếng Anh giao tiếp cơ bản và thông dụng hàng ngày, đảm bảo không vượt quá mức tiếp thu của trẻ.
Thực hành hội thoại Muốn nói giỏi ta phải tạo môi trường cho bé thực hành. Thông qua các chủ đề học tập khác nhau, chương trình khuyến khích bé giao tiếp nhiều hơn, tập dần thành thói quen và hình thành khả năng phản xạ nhanh khi sử dụng ngôn ngữ.

 Level 2: Giai đoạn tích lũy kiến thức

Từ 9 đến 10 tuổi bé đã tự giác và chủ động hơn trong việc học Tiếng Anh, các em nhận thức được động lực học tập của mình và đã có nền tảng kiến thức vững chắc. 

Kiến thức ngữ âm Luôn là trọng tâm giảng dạy của chương trình. Nâng cao thực hành các khái niệm về phụ âm, nguyên âm, ngữ âm. Mục tiêu chính là giúp các em có thể phát âm chuẩn như người bản xứ
Bổ sung kiến thức ngữ pháp Để thành thạo sử dụng ngoại ngữ hơn bé cần được bổ sung thêm các kiến thức học thuật về ngữ pháp và từ vựng. Tất nhiên, giao tiếp vẫn là trọng tâm giảng dạy của chương trình.
Từ vựng Vốn từ vựng được mở rộng thông qua các hoạt động như  Board Race (Viết từ theo chủ đề), Taboo (Đoán từ), Word Jumble Race (Ghép câu hoàn thành đoạn văn), Storytelling (Kể chuyện), Music Competition (Đấu trường âm nhạc),…
Thực hành hội thoại Bằng việc thực hành sử dụng tiếng Anh ở nhiều ngữ cảnh khác nhau, kỹ năng giao tiếp của bé từ đó cũng trở nên linh hoạt: Tự nhiên hơn khi diễn đạt các ý dài, nghe nói phản xạ được nâng cao…

SỰ KHÁC BIỆT CỦA TIẾNG ANH GIAO TIẾP TẠI NEXT EDUCATION

Phương pháp giảng dạy không áp lực điểm số, hướng vào cá nhân, tự học có hướng dẫn.

Thực hiện Test đầu vào nhằm định vị khả năng môn học của trẻ, từ đó đưa ra cách tiếp cận phù hợp.

Chương trình giảng dạy là sự tích hợp giữa giáo trình chuẩn quốc tế True Learning, IEYC Curriculum, The creative Learning cùng tinh hoa của nền giáo dục Việt Nam.

Các bài học phân theo thành cấp độ, nâng cao dần, có hình ảnh minh họa trực quan. Bài tập thực hành mang tính thực tế, nâng cao tính ứng dụng môn học trong cuộc sống thường nhật.

Giáo trình đánh mạnh phát triển nền tảng giao tiếp tiếng Anh phản xạ, tập trung vào cách phát âm, từ vựng giúp các em nhạy bén hơn trong việc sử dụng ngoại ngữ.

Mỗi ngày một chủ đề thực hành, không chỉ học lý thuyết, vốn từ vựng của bé được mở rộng thông qua các hoạt động trải nghiệm thực tế.

Lập các tình huống giả định cho học sinh linh hoạt giải quyết vấn đề bằng các mẫu câu. Ngoài ra, các thành ngữ, ngữ điệu trong các cuộc hội thoại của người nước ngoài được lồng ghép vào giáo trình, từ đó học sinh có thể vận dụng và nhạy bén hơn khi giao tiếp ngoài đời thực.

Tránh lối học thụ động, Next khuyến khích bé nói nhiều hơn, phát biểu và đóng góp xây dựng bài nhiều hơn.

Giáo viên bản xứ đứng lớp là người có kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn cao.