PH-HS

Khoá học Online English Primary tại Next

online english primary

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, một số phương pháp học tập truyền thống dần được thay đổi. Trong số đó học trực tuyến là một trong những hình thức phổ biến nhất. Những lợi ích vượt trội mà lớp học mang đến cần điểm qua như: Tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại, tự do lựa chọn không gian học tập, thời gian học linh hoạt và dễ dàng lưu giữ tài liệu học tập. Nội dung và lộ trình khóa học được thiết kế dựa trên chương trình True Learning, tương tác với trẻ thông qua phần mềm online. Tập trung phát triển khả năng ngôn ngữ của học viên trên cả 4 kỹ năng: Listening – Speaking – Reading – Writing.

LỢI ÍCH KHI THAM GIA LỚP HỌC ONLINE

  • Tiết kiệm chi phí học tập

Việc học tiếng Anh tại nhà vừa giúp ba mẹ tiết kiệm chi phí di chuyển, lại dễ dàng theo dõi quá trình học tập của con em mình, từ đó có thể yêu cầu điều chỉnh chương trình học hoặc tài liệu cho phù hợp hơn với các điểm yếu của bé.

  • Thư viện tài liệu được chọn lọc và hoàn toàn miễn phí

Thư viện online tại Next gồm tài liệu phong phú về ngữ pháp, từ vựng, giao tiếp, luôn cập nhật liên tục. Là trợ thủ đắc lực trong suốt quá trình học của bé. Các bài học trong chương trình giảng dạy cũng được tự động lưu trữ nên nếu bé không theo kịp hoặc mất bài đều có thể tra cứu mà xem lại.

  • Học mọi lúc, mọi nơi

Với sự phát triển của Internet việc học online trở nên dễ dàng và thuận tiên hơn bao giờ hết. Bạn chỉ cần chuẩn bị cho bé một thiết bị di động có khả năng kết nối Wifi là bé đã có thể tham gia vào lớp học. Hơn thế từ khi đăng ký học đến lúc hoàn tất bạn có thể tự lựa chọn thời gian biểu mình tự định ra cho bé, không bị gò bó bởi thời gian và không gian của trung tâm.

  • Linh động thay đổi thời gian học

Việc đăng kí các lớp học tiếng anh trực tuyến giúp bạn và bé chủ động về thời gian học tập của mình. Ngoài ra, còn giúp tiết kiệm thời gian di chuyển và giảm sự phân tán trong quá trình học tập của trẻ. Điều này rất thuận lợi cho phụ huynh có quỹ thời gian ít và bận rộn, bớt hao tâm trong việc đưa đón con em mình.

CHƯƠNG TRÌNH HỌC CỦA KHOÁ TIẾNG ANH ONLINE TIỂU HỌC

Muốn sử dụng Tiếng Anh như người bản xứ, bé phải vận dụng thành thạo các kỹ năng Nghe-Nói-Đọc-Viết. Tuy nhiên kiến thức thì vô tận mà lại không thể dồn ép bé học trong một thời gian ngắn. Do đó, tại Next các bài học được phân bổ hợp lý, không đặt nặng vấn đề học thuật, tạo môi trường cho bé tiếp thu kiến thức tự nhiên.

Ngữ âm Cung cấp phương pháp rèn luyện phát âm chuẩn. Các em được giới thiệu về các khái niệm cũng như hướng dẫn chi tiết thực hành các bài tập phát âm. Phát âm chuẩn là nền tảng giúp việc giao tiếp tiếng Anh của em tốt hơn.
Khởi động với “Listening” và “Speaking” Mỗi bài học là một chủ đề xoay quanh cuộc sống thường nhật của các bé. Thông qua video, hình ảnh, các bài hát,… tạo môi trường cho bé làm quen với tiếng Anh. Bằng cách nghe nhiều – nói nhiều, việc học ngoại ngữ của em dần trở thành thói quen. Điều đấy chính là tiền đề phát triển kỹ năng nghe nói phản xạ sau này.
Tiếp xúc với ngữ pháp, mở rộng từ vựng Giới thiệu các dạng ngữ pháp căn bản, thông dụng trong giao tiếp. Đồng thời các bài học với các chủ đề khác nhau giúp trẻ mở rộng thêm vốn từ vựng của mình.
Thực hành Bé sẽ không mơ hồ về những gì mình được học vì các em được vận dụng ngay các kiến thức ấy thông qua các bài tập khi trực tuyến. Thực hành nhiều giúp em tự nhiên và linh hoạt hơn khi sử dụng ngôn ngữ.
Củng cố kiến thức Thư viện online là nguồn tài liệu tham khảo để hệ thống lại những gì đã học. Khi luyện tập thường xuyên trẻ ghi nhớ lâu hơn, kiến thức vì thế cũng vững hơn.

SỰ KHÁC BIỆT CỦA TIẾNG ANH ONLINE TẠI NEXT EDUCATION

Phương pháp giảng dạy không áp lực điểm số, hướng vào cá nhân, tự học có hướng dẫn.

Chương trình giảng dạy là sự tích hợp giữa giáo trình chuẩn quốc tế True Learning, IEYC Curriculum, The creative Learning cùng tinh hoa của nền giáo dục Việt Nam.

Các bài học phân theo thành cấp độ, nâng cao dần, có hình ảnh minh họa trực quan. Bài tập thực hành mang tính thực tế, nâng cao tính ứng dụng môn học trong cuộc sống thường nhật.

Giáo trình đánh mạnh phát triển nền tảng giao tiếp tiếng Anh phản xạ, tập trung vào cách phát âm, từ vựng giúp các em nhạy bén hơn trong việc sử dụng ngoại ngữ.

Gia tăng tính tương tác giữa thầy và trò thông qua ứng dụng online đầy màu sắc, tối ưu hóa, nâng cao trải nghiệm cho người dùng.

Bài giảng điện tử giúp học sinh thoải mái học, gợi sự hứng thú với tiếng Anh, kích thích trí tò mò tự khám phá kiến thức của các em.