PH-HS

Câu chuyện của Next – BRAND STORY

Câu chuyện của Next

 

Hành trình 10 năm truyền tải con chữ giúp chúng tôi nhận ra rằng “Học trò không phải là một chiếc bình cần đổ đầy kiến thức, các em là các ngọn đuốc cần được thắp lên.” Bằng niềm tin đó, tại Next chúng tôi chú trọng xây dựng một môi trường học tập không áp lực, tạo điều kiện cho bé phát triển toàn diện các kỹ năng của mình.

Sứ mệnh của Next Math & Reading là xây dựng sự tự tin thông qua việc học thành thạo bằng cách cung cấp một phương pháp học tập hiệu quả, phù hợp với từng cá nhân, nhịp độ và hơn hết là cách tiếp cận hiệu quả cho phép trẻ em vượt trội về toán và đọc và chương trình ở trường. Mục tiêu của Next là giúp trẻ em có thể thành công ngoài cấp lớp bằng cách lấp đầy những lỗ hổng và khoảng trống trong nền tảng của trẻ.  Next Education tin rằng thông qua nỗ lực hàng ngày, có kỷ luật với chương trình giảng dạy, sẽ không có giới hạn nào trong khả năng học tập của trẻ!

Sự khác biệt của Next Education nằm ở

  • Khóa học: Thiết kế đa dạng 11 khóa học phù hợp với mọi trình độ của trẻ trong độ tuổi từ 4 đến 10. Sự chuyên biệt hóa trong mỗi môn học giúp bé không bị phân tán, “Bội thực” kiến thức. Nền tảng ban đầu vì thế cũng trở nên vững chắc hơn.
  • Chương trình học: Sự tích hợp giữa ba chương trình quốc tế True Learning, The creative Learning, IEYC Curriculum cùng khuôn chuẩn chương trình Quốc Gia chính là điểm nổi bật của giáo trình giảng dạy tại Next Education. Hệ thống bài tập vừa giúp bé củng cố vừa mở rộng nâng cao các kiến thức đem lại sự tiến bộ thực sự.
  • Cơ sở vật chất: Chúng tôi tin rằng một không gian học tập đầy màu sắc, đủ ánh sáng, thoáng mát chính là nguồn cảm hứng học tập vô tận. Do thế, các phòng học tại Next luôn được thiết kế độc đáo, truyền năng lượng tích cực cho trẻ sau một ngày dài hoạt động trên trường. Chẳng những thế, còn có thể kích thích trí tò mò và óc sáng tạo của bé.
  • Đội ngũ giáo viên: Hơn là một người giáo viên với trách nhiệm dạy những lời hay lẽ phải cho học sinh, chúng tôi sẽ trở thành người bạn thân nhất của con. Là người biết lắng nghe và chia sẻ, ủng hộ và không so sánh, cùng con vui chơi học tập, đồng hành cùng bé trên con đường chinh phục ước mơ của mình.

NEXT EDUCATION – HEALTHY HEART – HAPPY MIND