PH-HS

Mục tiêu của Next

mục tiêu của Next

MÔI TRƯỜNG GIÁO DỤC 4.0

Với niềm đam mê giảng dạy từ thầy cô sáng lập nên Next Education cũng như mong muốn kiến tạo tương lai cho trẻ em và góp phần tân tiến nền giáo dục Việt Nam. Chúng tôi hướng đến những giá trị của trẻ em ở thế kỷ 21, đó không chỉ là việc phải làm thế nào để các em chứng tỏ mình, thể hiện cho người khác thấy các em giỏi dang. Mà trên tất cả, định hướng của chúng tôi là khám phá ra năng lực tiềm ẩn nằm sâu trong lớp mầm chưa kịp lớn, vun tưới cho những ước mơ sẽ thành hiện thực và cùng ba mẹ tự hào khi các em gặt được thành quả của mình. 

Chúng tôi nỗ lực ứng dụng công nghệ 4.0 vào việc giảng dạy, tăng cường mối liên kết giữa gia đình – nhà trường – doanh nghiệp – xã hội. Phát triển nhiều hình thức học tập mới, không ràng buộc thời gian và địa điểm học tập, cá nhân hóa từng đối tượng học, chuyên môn hóa môn học. Đấy cũng là cách chúng tôi góp sức xây dựng một hệ thống giáo dục hiện đại và phát triển hơn trong tương lai.

Next Education luôn lấy sự chính trực – Biết lắng nghe – Đam mê để làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động. Là một giáo viên Next hiểu rằng những gì chúng tôi làm ngày hôm nay đều sẽ để lại ảnh hưởng cho thế hệ trẻ mai sau, vì thế chúng tôi không những là những con thuyền chuyên chở tri thức mà còn là tấm gương giúp trẻ noi theo.