PH-HS

Tầm Nhìn và Sứ Mệnh của Next

Tầm nhìn và Sứ Mệnh của Next

Với niềm đam mê giảng dạy từ thầy cô sáng lập nên Next Education cũng như mong muốn kiến tạo tương lai cho trẻ em và góp phần tân tiến nền giáo dục Việt Nam. Chúng tôi hướng đến những giá trị của trẻ em ở thế kỷ 21, đó không chỉ là việc phải làm thế nào để các em chứng tỏ mình, thể hiện cho người khác thấy các em giỏi dang. Mà trên tất cả, định hướng của chúng tôi là khám phá ra năng lực tiềm ẩn nằm sâu trong lớp mầm chưa kịp lớn, vun tưới cho những ước mơ sẽ thành hiện thực và cùng ba mẹ tự hào khi các em gặt được thành quả của mình. Để đạt được những điều đó, chúng tôi đặt ra 3 mục tiêu chính và sẽ là kim chỉ nam đồng hành cùng Next trên mọi bước đường:

CÙNG TRẺ KIẾN TẠO TƯƠNG LAI

Tương lai của trẻ chứa đựng rất nhiều sự gửi gắm của ba mẹ. Đối với Next, hành trình để đạt được những kỳ vọng ấy không chỉ là một đoạn đường ngắn ngủi của thời mầm non hay tiểu học mà nó còn là cả tương lai, sự nghiệp sau này. Chính vì vậy, những bước đầu của nền tảng là những bước quan trọng và cần được chú trọng hơn cả.

GÓP PHẦN TÂN TIẾN NỀN GIÁO DỤC VIỆT NAM

Trong thời đại hội nhập quốc tế, nền giáo dục Việt Nam có nhiều bước chuyển mình trong nhiều cấp học và trình độ khác nhau. Next không những không để các em bị thụt lùi mà còn tạo nên động lực hướng các em tiến xa hơn về phía trước. Next không những tạo điều kiện để các em tư duy và học hỏi bằng tiếng anh mà còn mang đến cho các em những bài học thuần Việt. Để đạt được sự giao thoa đó, Next áp dụng bộ chương trình giảng dạy chuẩn quốc tế True Learning và Ieyc cùng các giáo viên đứng lớp có chuyên môn và đạo đức cao.

KHÁM PHÁ GIÁ TRỊ CỦA TRẺ EM Ở THẾ KỶ 21

Nhà giáo dục người Ý Maria Montessori đã từng nói: “Hãy giải phóng những tiềm năng của trẻ và đứa trẻ sẽ sẵn sàng thay đổi cả thế giới.” Những tiềm năng còn ẩn sâu chưa được phát hiện hay chưa được phát triển có thể là năng khiếu bẩm sinh, có thể là sự thích thú, ham học hỏi,…tất cả đều là nguồn lực từ tư duy và hành động. Nếu các em được định hướng trong giai đoạn này thì sẽ rất nhanh nguồn lực đó sẽ lớn mạnh và tạo nên giá trị của trẻ.


SỨ MỆNH CỦA NEXT EDUCATION

Next Education được định hình là một trung tâm giáo dục theo mô hình giảng dạy quốc tế áp dụng cho trẻ mầm non và tiểu học tại Việt Nam. Next mang đến môi trường học tập chất lượng  từ bài giảng, cơ sở vật chất đến giáo viên đứng lớp. Ở Next, các bé sẽ được khám phá và phát triển qua những bài học từ thực tế cuộc sống và những giá trị mà Next đã gián tiếp truyền tải qua bài giảng.

HƯỚNG ĐẾN TRẺ MẦM NON VÀ TIỂU HỌC

Ở độ tuổi còn năng động và chưa sẵn sàng để học tập, trẻ tuy khó tập trung nhưng lại có khả năng ghi nhớ tốt. Next nhận thấy rằng, có nhiều phương pháp để bắt đầu sớm cho trẻ tiếp cận và tư duy từ môi trường này. Đó là cá nhân hóa giáo dục và định hướng từ nền tảng.

CÁ NHÂN HÓA GIÁO DỤC

Mỗi đứa trẻ sinh ra đều là duy nhất và sẽ phát triển theo một hướng riêng biệt. Chính vì vậy Next tạo nên môi trường học tập hướng đến từng cá nhân, tôn trọng ý kiến riêng của từng bé, có phương pháp lắng nghe và nắm bắt từng hành động để đề ra định hướng giảng dạy phù hợp.

ĐỊNH HƯỚNG TỪ NỀN TẢNG

Một tòa nhà muốn cao bao nhiêu cần phải xem xét sức trụ của nền móng vững bấy nhiêu. Tương tự như con đường học tập và phát triển của từng trẻ, nếu được tìm thấy phương pháp học tập phù hợp, tiến bộ và đúng đắn thì cơ hội trên con đường học vấn sau này càng mở rộng. Next không khuôn khổ những đứa trẻ ở trình độ nào thì sẽ học ở môi trường như thế ấy, sự linh hoạt và tinh tế luôn nằm ở việc Next xem xét thái độ học tập của các bé và tìm ra giải pháp phù hợp nhằm thiết kế một lộ trình dài hạn từ khi mới bắt đầu tiếp nhận bé từ ba mẹ.

ĐIỂM KHÁC BIỆT CỦA NEXT

  • Giáo trình đạt chuẩn quốc tế True Learning và Ieyc được thiết kế dựa trên nghiên cứu đặc tính của trẻ Việt và những phản ứng của trẻ khi tiếp cận môi trường giảng dạy tiên tiến của nhiều nước khác nhau, từ tốc độ tiếp thu bài giảng, sự ham học hỏi và tính tò mò của bé đối với bài học.
  • Cơ sở vật chất cũng là một yếu tố ảnh hưởng lớn đến chất lượng giảng dạy và sự an toàn khi học tập và vui chơi của trẻ. Với hình thức tổ chức lớp khoảng 10 em và 2 cô giáo đứng lớp, Next đảm bảo các học viên đều được quan tâm và học tập trọn vẹn.