01
01
TÔN TRỌNG TỪNG CÁ NHÂN

Mỗi đứa trẻ sinh ra đều là duy nhất và sẽ phát triển theo một hướng riêng biệt. Chính vì vậy Next tạo nên môi trường học tập hướng đến từng cá nhân, tôn trọng ý kiến riêng của từng bé, có phương pháp lắng nghe và nắm bắt từng hành động để đề ra định hướng giảng dạy phù hợp.

02
02
LẮNG NGHE

Không ai là hoàn hảo vì thế ở bất cứ thời điểm nào ta cũng cần nỗ lực hơn để làm mới. Những ý kiến đóng góp của phụ huynh chính là động lực thúc đẩy Next tiếp tục hoàn thiện mình.

03
03
CHÍNH TRỰC

Là giáo viên chúng tôi luôn nuôi dưỡng trong mình tấm lòng chính trực. Những gì chúng tôi làm ngày hôm nay đều sẽ để lại ảnh hưởng cho thế hệ trẻ mai sau. Next mong muốn truyền tải cho bé các tư tưởng tích cực về tính trung thực. Next luôn chịu trách nhiệm về hành động của mình.

04
04
ĐAM MÊ

Chúng tôi đến với nghề giáo bằng “Tâm”, chúng tôi yêu những gì mình làm. Giáo dục trẻ không phải nhiệm vụ hay trách nhiệm mà là cuộc sống của Next. Quan tâm và chia sẻ chính là cách chúng tôi thể hiện đam mê của mình.

triết lý của Next
NEXT EDUCATION

Trẻ tự tin thông qua sự thành thạo

Sứ mệnh của Next Math & Reading là xây dựng sự tự tin thông qua việc học thành thạo bằng cách cung cấp một phương pháp học tập hiệu quả, phù hợp với từng cá nhân, nhịp độ và hơn hết là cách tiếp cận hiệu quả cho phép trẻ em vượt trội về toán và đọc và chương trình ở trường. Mục tiêu của Next là giúp trẻ em có thể thành công ngoài cấp lớp bằng cách lấp đầy những lỗ hổng và khoảng trống trong nền tảng của trẻ. 

+
Hệ thống giáo dục
+
Kinh nghiệm giảng dạy
+
Đội ngũ giáo viên
NEXT EDUCATION

HEALTHY HEART - HAPPY MIND

01
Phương pháp

Phương pháp giáo dục sử dụng bút chì và giấy. Thời gian sử dụng thiết bị ít hơn và viết bằng tay giúp trẻ ghi nhớ tốt hơn.

02
Chương trình học

Sự tích hợp giữa ba chương trình quốc tế True Learning, The creative Learning, IEYC.

03
Cơ sở vật chất

Phòng học tại Next luôn được thiết kế độc đáo, truyền năng lượng tích cực cho trẻ sau một ngày dài hoạt động trên trường.